เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ มัลดีฟเมืองไทย

เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ มัลดีฟเมืองไทย
สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ เกาะที่ได้ชื่อว่ามีความงดงามเปรียบเสมือนกับมัลดีฟเมืองไทย ด้วยความใสของน้ำทะเลตัดกับเม็ดทรายละเอียดสีขาว และปะการังน้ำตื้นที่เป็นเอกลักษณ์ความงามของเกาะ ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเยือนเกาะแห่งนี้ต้องไม่พลาดการดำน้ำดูปะการังเกาะหลีเป๊ะซึ่งถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของการมาเยือนเกาะแห่งนี้ การเดินทางมายังเกาะแห่งนี้นั้น
แนะนำว่าควรมีการวางแผนการเดินทางโดยควรมีการ จองเรือเกาะหลีเป๊ะ และ จองที่พักเกาะหลีเป๊ะ ไว้ล่วงหน้า
เนื่องจากเกาะแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่นิยมมาท่องเที่ยวตลอดทั้งปี โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาโดยเครื่องบินมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ แล้วใช้บริการรถตู้ หรือเหมารถจากสนามบินหาดใหญ่มายังท่าเรือปากบาราจังหวัดสตูลเพื่อขึ้นเรือต่อไปยังเกาะแห่งนี้ ซึ่งระหว่างการเดินทางไปยังเกาะนั้นเรือจะมีบริการแวะเที่ยวชมความงามของหาดต่างๆ บนอุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตา ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปและชมความงามของอุทยานแห่งชาติก่อนเข้าไปสู่เกาะ ห้องพักเกาะหลีเป๊ะ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักบนเกาะได้ทั้ง 4 โซนของชายหาด ได้แก่ หาดพัทยา ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งเป็นหาดนักท่องเที่ยวนิยมพักมากที่สุด หาดซันไรท์ อยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะหลีเป๊ะ ใกล้ ๆ กับหมู่บ้านชาวเล หาดคาร์มา อยู่ทางตอนเหนือของเกาะซึ่งเป็นหาดที่หันหน้าเข้ากับเกาะอาดัง และหาดซันเซ็ท อยู่ทางทิศตะวันตก นักท่องเที่ยวที่พักบนหาดนี้นิยมใช้เป็นที่นั่งชิลรับประทานอาหารและชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ซึ่งหากนักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชมแต่ละหาดรอบเกาะก็สามารถทำได้ หรือใครที่ไม่อยากเดิน

บนเกาะแห่งนี้ก็มีบริการ มอเตอร์ไซด์แท็กซี่เพื่อขับเที่ยวชมรอบเกาะอีกด้วย อีกทั้งบนเกาะยังมีถนนคนเดินซึ่งเป็นถนนที่รวบรวมร้านอาหาร ผับ บาร์ ร้านขายของที่ระลึก ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล บริการนวด และบริการต่างๆ อีกมากมาย ไว้บริการให้นักท่องเที่ยวได้เพลินเพลินกันอย่างเต็มอิ่มบนเกาะแห่งนี้ เกาะแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของประเทศไทยเนื่องจากมีความสวยงามของชายหาด และน้ำทะเลสีน้ำเงิน กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะแห่งนี้ ซึ่งเหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจทั้งของคู่รักและการพักผ่อนสไตล์ครอบครัว ที่ไม่เพียงแต่ความสวยงาตามธรรมชาติเท่านั้น บนเกาะแห่งนี้ยังมีร้านอาหารให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืนซึ่งเป็นสีสันและบรรยากาศของการพักผ่อนที่ครบทุกรสชาติ และผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกาะหลีเป๊ะ

2 ความคิดเห็น: